Tổng số lượt xem trang

Powered By Blogger

Tìm kiếm Blog này

Trang

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

trưa mùng 4

































 chị này là trợ thủ chụp hình cho tui. Vừa xuống tới là tui giao máy hình cho chỉ, chỉ đi chụp tá lả, đã xóa một mớ.
Hồi mùng một, người ta chúc sống lâu trăm tuổi, rồi trẻ mãi không già, còn chỉ chúc tui "hông trẻ hông già". Là sao? tui hổng hiểu.














 anh này đòi cái máy hình, khóc một trận tới bến mà không ai chịu đưa.


 sau khi hết khóc ảnh đưa mấy cái vết thương cho tui chụp





 chị nhỏ này thì sợ tui, cứ tránh né.




















1 nhận xét:

  1. "Hong tre, hong gia" co le la "so^\n so^\n" roi. Chi nay chuc Tet nhu vay, chac la may ngay Tet danh bai khong an, khong thua!
    7xi.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.